หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรทอง หรือ บัตรลัดคิว ของธนาคาร เอาเปรียบลูกค้าธนาคารหรือไม่ครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
บัตรทอง หรือ บัตรลัดคิว ของธนาคาร เอาเปรียบลูกค้าธนาคารหรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความเลวร้ายของค่ายมือถือสีแดงที่เอาเปรียบหนักตั้งแต่ควบรวมกิจการ
ปีนี้เป็นปีที่เรามีปัญหากับค่ายแดงทุกเดือนมีปัญหากับค่ายตลอดทั้งที่เราจ่ายเน็ตบ้านเน็ตมือถือรวมกันทะลุ 1,500 บางเดือนต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้รับกับแย่มากๆในเรื่องการบริการอยู่ดีๆ จะตัดบริก
สมาชิกหมายเลข 7300653
กรณีซื้อสินค้าในร้าน และใช้สิทธิ์บัตรสมาชิกลดราคาเหลือยอด 9XX.05 บาท ร้านค้าปัดขึ้น ทำถูกไหม
จริงๆไม่ใช่เรื่องของตัวเองนะ เหตุเกิดที่ร้าน Watson ผมเข้าไปซื้อน้ำเปล่าเพื่อเข้าไปกินในโรงหนัง คือคิวก่อนหน้าผมเนี่ยเค้าซื้อสินค้าเยอะเลย แล้วก็ยื่นบัตรสมาชิกให้พนักงาน ไม่รู้ว่ามันลดกี่% ยังไงนะคร
vacuum_car
ไปธนาคารครั้งแรกต้องทำยังไงครับ
คือผมกำลังจะไปธนาครา ttb และเป็นการไปธนาคารทั้งแรกในชีวิตผมไปแบบคนเดียวผมไม่รู้ว่าทำต้องไปอย่างไรไปถึงเปิดประตูเดินไปหาพี่พนักงานเลยไหมหรือต้องเอาบัตรจอดคิวไหมหรือต้องนั่งรอก่อนไหมหรือยังไง ไปขอรหัสเป
สมาชิกหมายเลข 8942572
ผมเชื่อแล้วครับว่า ธ.กสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ โดยเฉพาะพวก Wisdom
วันก่อนผมเพิ่งมาตั้งกระทู้เกี่ยวกับพวกลูกค้า Wisdom ของกสิกรไม่ต้องรอคิว หรือง่ายๆคือลัดคิวตลอด อย่างเช่นวันก่อนที่ผมไปทำธุรกรรมที่ห้างแห่งหนึ่ง คิวผมเลข 5 ร้อยกว่า และต้องรอคิวอีก 48 คน แต่ก็ไม่เรียก
สมาชิกหมายเลข 960226
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
บริการแย่มากๆ true move สำหรับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ หลายครั้งแล้ว อยากให้ลองไปใช้ดูว่าจริงเปล่า
ไม่ใส่ใจลูกค้า นั่งคุยกันอยู่ได้ลูกค้ารอตั้ง14คิวบัตรคิวก็ไม่กด คนที่มาต่อผมเค้าก็บ่นให้ฟังด้วย เห็นใครแต่งตัวดีหน่อยลัดคิวให้ (ติดแค่ใช้เบอร์นี้มานานหรอกครับไม่นั้นย้ายค่ายไปนานแล้ว) แต่วันนี้จะไปย้า
สมาชิกหมายเลข 750779
ห้องรับรองลูกค้า JCB Platinum ใน Universal Studios Japan
ห้องรับรองลูกค้า JCB Platinum ใน Universal Studios Japan คืออะไร มีไว้เฉพาะคนที่ซื้อ express หรือเปล่า หรือคนที่ไม่มี express pass ก็ใช้บริการได้ด้วย เพราะเห็นเห็นมีบอกไว้ว่า ******** การให้บริการและก
Mr.Beery
พฤติกรรมไม่น่ารักของโอตะ(บางคน)ในงาน Roadshow BNK48 ที่ Terminal 21 Rama 3
เมื่อเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มี โร้ดโชว์ที่จัดในห้างสรรพสินค้าค้า เทอมินอล 21 พระราม 3 มีแฟนคลับโอตะก็เข้ามาร่วมงาน ดี ภายในงานก็เรียบร้อยไม่มีอะไรผิดปกติ จนผมไปได้ยินบทสนทนาบางอย่างใน จุดบริการสู
สมาชิกหมายเลข 8884165
สุกี้ตี๋น้อย ขายดีถึงขนาดมีรับจ้างกดบัตรคิว คิวละ 100 บาทเลยเหรอ ?
สนั่นพรั่นพรึง "สุกี้ตี๋น้อย" เจอรับจ้างกดบัตรคิวฉ่ำ บางสาขาติดประกาศ ถ้าพบเห็นยกเลิกทันที เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://mgronline.com/onlinesection/detail/96
stardom
ประสบการณ์ตรงสัมผัสมนุษย์ป้าและการบริการของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทย
วันนี้มีโอกาสได้พบเจอมนุษย์ป้าตัวเป็นๆ ที่ทำการไปรษณีย์แถวบ้าน นึกขึ้นมาได้ก็เซ็งกับป้าแกเหมือนกันนะครับ ปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะชอบมีเรื่องมีราวกับคนอื่น แต่มาคราวนี้คิดว่าไม่ถูกต้อง จึงต้องเข้า
Instant Karma
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรทอง หรือ บัตรลัดคิว ของธนาคาร เอาเปรียบลูกค้าธนาคารหรือไม่ครับ